Mô tả công việc
– Tiếp đón khách, thực hiện thủ tục check in – check out dịch vụ Spa.
– Tư vấn chuyên sâu dịch vụ cho khách hàng tại Spa.
– Trực tổng đài điện thoại của bộ phận Spa.
– Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong các chiến dịch quảng cáo, thúc đẩy bán hàng…
– Hỗ trợ quản lý bộ phận/nhân viên kỹ thuật thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng trước khi đến Spa, tại Spa và sau khi sử dụng dịch vụ Spa.
– Phối hợp phòng Kế toán thực hiện thu ngân tại Spa theo đúng quy trình, quy định.
– Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ làm việc của bộ phận lễ tân Spa.
– Làm việc theo ca
Yêu cầu
– Giới tính : Nữ
– Tuổi : 20 -30 tuổi
– Trình độ học vấn : Tốt nghiệp THPT
– Yêu cầu khác:
- Chăm chỉ, chịu khó
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Ngoại hình ưa nhìn
- Yêu thích và có đam mê với nghề
Quyền lợi
– Lương: Lương cứng (thỏa thuận) + thưởng (theo doanh thu).
– Được đào tạo lý thuyết và kỹ năng cơ bản đến nâng cao; đào tạo tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành, các kỹ năng mềm bổ trợ cho công việc.
– Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
– Hưởng các khoản trợ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
– Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và thân thiện.
– Có cơ hội nghiên cứu sâu, rộng, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng.
– Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building…
– Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2022 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước)